Bạn cần giúp đỡ? Gọi cho chúng tôi
Khuyến mãi mùa hè giảm giá 50%!Mua ngay
Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại Độc Mobile

Hướng dẫn về quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại docmobile.vn

Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu tại docmobile.vn

quy trình tiếp nhận và giải quyết khiệu nại độc mobile

Điều 1: Cơ chế giải quyết

Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.

Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của docmobile.vn, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại

Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu docmobile.vn giải quyết bằng cách thức sau:

* Cách 1: Gọi điện thoại tới hotline của chúng tôi: 0944585858

* Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: dunghaip9292@gmail.com

* Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ sau đây: Số 299, đường Lê Duẩn, Phường Trường Vinh, Nghệ An

quy trình tiếp nhận và giải quyết khiệu nai độc mobile siêu nhanh chóng

Điều 3: Trình tự thực hiện

Bước 1: Gửi khiếu nại

Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới docmobile.vn qua các cách thức đã quy định ở trên.

Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

docmobile.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.

Bước 3: Phản hồi tới khách hàng

docmobile.vn sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.

docmobile.vn sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của docmobile.vn thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 

 

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
    Bình luận